THƯ VẬN ĐỘNG HỖ TRỢ CBNV SAIGONTEL - ÔNG NGUYỄN VĂN TRỌNG

Viết bởi  - Thứ sáu, 27 Tháng 8 2021

THƯ VẬN ĐỘNG HỖ TRỢ CBNV SAIGONTEL

(V/v hỗ trợ cho gia đình Ông Nguyễn Văn Trọng - Bảo vệ Tòa nhà Saigontel ICT) 

Anh chị CBNV thân mến,

Ban Chấp hành Công đoàn vừa qua đã thông tin về việc qua đời của Bà Tạ Thị Mùi – vợ của Ông Nguyễn Văn Trọng – nhân viên Bảo vệ Tòa nhà Saigontel ICT vào ngày 25/8/2021. Hưởng thọ 61 tuổi.

Qua tìm hiểu, công ty được biết gia đình của ông Nguyễn Văn Trọng - nhân viên Bảo vệ Tòa nhà Saigontel ICT đang gặp vô vàn khó khăn. Kinh tế gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng do 02 người con của ông Trọng đều bị mất hết việc làm do dịch Covid-19. Từ tháng 6/2021 đến nay, mọi chi tiêu trong gia đình đều từ đồng lương bảo vệ của ông Trọng tại Saigontel ICT chi trả.

Đến nay, gia đình ông đã có 6 người bị mắc Covid-19: 02 người con (con trai và con gái), con dâu, cháu ngoại và cháu nội. Trong đó, 02 người đã bình phục, 03 người hiện đang có triệu chứng và đang điều trị tại BV Dã chiến quận Gò Vấp. Riêng người mắc Covid-19 còn lại – vợ ông Trọng – vì có bệnh nền và chưa tiêm vaccine nên đã không qua khỏi…

6 người trong một gia đình đều nhiễm bệnh là áp lực rất lớn, đặc biệt là việc chi trả viện phí. Có tuần, ông Trọng phải vay mượn hàng xóm để trả chi phí thuốc men cho vợ, con, cháu lên đến 4,7 triệu đồng. Con số này sẽ không dừng lại, và ông Trọng – nhân viên của Saigontel chúng ta có thể sẽ phải tiếp tục vay mượn để cứu chữa và chi trả tiền mai táng cho người thân mình…

Anh chị thân mến!

Tuy nhiên, sẽ không có sự giúp đỡ nào đủ đầy, nghĩa tình hơn, ấm áp hơn là sự chung tay động viên, sẻ chia từ tập thể CBNV Saigontel. Để phần nào giúp ông Nguyễn Văn Trọng lau đi những giọt nước mắt đưa tiễn người thân, giúp ông nhẹ gánh lo toan những nợ nần do phải một mình gồng gánh chi trả viện phí cho con cháu, Phòng Truyền thông xin kêu gọi mọi tấm lòng hảo tâm của đại gia đình chúng ta, cùng ủng hộ hiện kim, hiện vật để giúp ông Trọng vượt qua cơn bĩ cực này.

Để không một ai trong gia đình chúng ta bị bỏ lại phía sau, mọi sự ủng hộ, kính xin anh chị gửi về số tài khoản:

Chị Lê Vũ Tố Uyên – Ủy viên BCH Công đoàn:

STK: 2010 132 555 004

Chi nhánh: MB bank Bắc SG

(Thời gian quyên góp từ ngày 27/8 đến ngày 31/8.)

Phòng Truyền thông trân trọng cảm ơn anh chị!

Đối tác chiến lược